Leita ķ fréttum mbl.is

Rétt aš fara ķ višręšur

Ég hef lengi veriš žeirrar skošunar aš ólķklegt sé aš okkur sé betur borgiš innan Evrópusambandsins heldur en utan. Ég er enn žeirrar skošunar. Žó Evrópusambandiš sé į įkvešin hįtt gamaldags tollabandalag sem mśrar žį inni sem teljast veršugir į kostaš hinna žį er žaš ķ dag meira en žaš. Evrópusambandiš er lķka pólitķskt fyrirbęri, žar sem fjölžjóšleg samvinna į sér staš. Slķkt hefur bęši kosti og galla. Helsta vandamįliš er lżšręšishalli sambandsins. Įkvaršanir eru fyrst og fremst geršar af skriffinnabatterķi, ekki lżšręšislega kjörnu Evrópužingi. Įkvaršanir eru lķka ašallega teknar af žeim žremur stóru, Žżskalandi, Frakklandi og Bretlandi og litlu löndin hafa žar lķtiš aš segja. Žvķ mišur hefur sagan sżnt okkur aš Evrópusambandiš stendur fyrst og fremst vörš um fjįrmagnseigendur og fyrirtęki, žó įkvešin félagsleg og umhverfisleg sjónarmiš hafi žar fengiš einhvern framgang. Žvķ er mér žaš efins aš śt frį žessum pólitķska lżšręšishalla og litlum įhrifum smįžjóša sé rétt aš ganga ķ sambandiš. Žessi skošun mķn kemur žjóšerniskennd ekkert viš, enda er ég gegnheill alžjóšasinni. Margir viršast žó rugla saman alžjóšahyggju og svęšahyggju (tollabandalagshugsunarhętti).

Śt frį efnahagslegum sjónarmišum er ég lķka efins um aš rétt sé aš ganga ķ sambandiš. Okkar efnahagskerfi er allt öšruvķsi upp byggt heldur en flest kerfin ķ ESB, og į ég žar ekki einungis viš fiskinn. Sem dęmi mį taka aš žaš mį fęra frekar sterk efnahagsleg rök fyrir žvķ aš Svķžjóš eigi heima ķ sambandinu vegna žess aš efnahagskerfi žeirra er mjög svipaš žvķ žżska, en Noregur eigi ekki heima žar vegna žess aš efnahagur žess lands byggir į öšru. Ķsland į enn sķšur heima žar śt frį žessum sjónarmišum. Auk žess er ķslenskt efnahagskerfi mjög viškvęmt fyrir "yfirtöku" stórfyrirtękja og gęti ķ versta falli oršiš "Vestfiršir" sambandsins. Žaš kemur žvķ ekki til greina aš opna į nokkurn hįtt upp nįttśruaušlindir okkar, žęr eiga aš vera ķ sameign žjóšarinnar og žaš į aš binda ķ stjórnarskrį. Žaš eru lķka nokkur efnahagsleg rök sem męla meš inngöngu, og sjįlfsagt aš ręša žau. En mér sżnist aš efnahagsrökin hallist frekar aš žvķ aš vera utan ESB.

Žrįtt fyrir ofansagšar skošanir mķnar tel ég aš viš veršum aš fara ķ višręšur. Žetta mįl getur ekki hangiš lengur yfir okkur og žjóšin veršur aš fį aš taka įkvöršun hvort viš viljum ganga inn ķ sambandiš. Žingiš į žvķ aš samžykkja ašildarvišręšur. Ég mun fylgjast vel meš višręšunum og skoša alla kosti og galla žegar kemur aš įkvöršun ķ žjóšaratkvęšagreišslu. Enn ég segi aš lokum aš žaš veršur erfitt aš sannfęra mig um réttmęti inngöngu og įskil ég mér rétt til aš leggjast gegn žvķ ķ žjóšaratkvęšagreišslu. En žaš er ekki rétt aš fella višręšurnar į žinginu ķ dag.


mbl.is „Bjart yfir žessum degi“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Siguršsson

Sęll Eggert og žakka žér pistilinn.

Finnst žér samt ekki undarlegt aš ef, og žegar, til žjóšaratkvęšagreišslu kemur, žį skuli hśn ekki vera bindandi ??

Slķkt finnst mér alls ekki koma til greina og žaš veršur aš vera geirneglt aš žjóšin hafi sķšasta oršiš ķ žessu mįli.

Reyndar tel ég aš sś samninganefnd sem fer til višręšna hafi afar veikt bakland, ég er sannfęršur um aš meirihluti žjóšarinnar vill EKKI ganga ķ ESB.

Siguršur Siguršsson, 16.7.2009 kl. 11:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Guðmundur Auðunsson
Guðmundur Auðunsson

Vill leggja sitt af mörkum til að byggja upp nýtt samfélag jöfnuðar og réttlætis.

mummi[á]btinternet.com

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband