Leita í fréttum mbl.is

Kosningar, kosningar, konsingar...

...þá er stóri dagurinn runninn upp hjá mörgum. Sjálfur er ég í framboði í forvali VG í Kraganum, stefni á 3-4 sæti. Þar gefur einvalalið kost á sér. Þetta verða örlagaríkar kosningar í vor. Við vinstrimenn erum því að bretta upp ermarnar og leggja okkar að mörkum. Í SV kjördæminu, þar sem ég er í framboði, er einvalalið í boði. Góð blanda af nýju og reyndu fólki. Guðfríður Lilja og Ögmundur eru óumdeildir leiðtogar okkar í kjördæminu. En margir góðir sækja að 3. og 4. sætinu ásamt mér. Ég lít á þetta sem skref 2 í búsáhaldabyltingunni sem er nú að breyta samfélaginu okkar í samfélag jöfnuðar og réttlætis þar sem frelsi fólksins, ekki peninganna er sett í öndvegi. Áberandi í búsáhaldabyltingunni hefur verið Margrét Pétursdóttir, eða Magga Pé úr Hafnarfirði, Hún stefnir á 3. sætið og veit ég að þar fer úrvals manneskja. Af öðrum sem ég þekki vel má nefna Einar Ólafsson bókavörð, sem stefnir á 5-6 sætið. Það er allavega ljóst að það mun veljast einvala lið til forystu VG í kjördæminu.

Að lokum hvet ég alla til að mæta á kjörstað og kjósa. Upplýsingar um kjörstaði er að finna hér. Einnig er ykkur velkomið að líta á stuðningsmannasíðuna mína á www.mummi.eu og síðuna mína á Facebook. Allir á kjörstað og veljum okkar frambjóðendur.


mbl.is Líflegasta prófkjörshelgin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðmundur Auðunsson
Guðmundur Auðunsson

Vill leggja sitt af mörkum til að byggja upp nýtt samfélag jöfnuðar og réttlætis.

mummi[á]btinternet.com

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband