Leita í fréttum mbl.is

Að hlaupa á sig

Einn helsti kosturinn við bloggið er að það er á rauntíma. Það þýðir að maður, jafnvel einhver sem búsettur er erlendis eins og ég, get tekið þátt í umræðum við landa mína hvar sem er í heiminum nær því eins og að hafa samræður við þá. En slíkt getur líka haft vandræði í för með sér, maður getur auðveldlega hlaupið á sig! Segjum sem svo að maður hefði eftirfarandi samtal: Ég (snillingurinn): "Heyrðu, ég sé að þeir hafa rekið Styrmi af Mogganum. Það hlýtur að vera vegna þess að hann er búinn að skamma Flokkinn of mikið nýlega". Vinur minn: "Ha, Mummi, veistu ekki að Styrmir er að verða sjötugur?". Ég: "Úps, er hann virkilega svona gamall, ég hélt að hann væri svona um 65 ára. Úps, þarna hljóp ég á mig. Er ÉG virkilega orðinn þetta gamall. Og þetta sem var svo flott samsæriskenning hjá mér". Síðan væri þetta samtal gleymt og grafið.
 
Vandamálið við bloggið slík vitleysa sem þessi getur fests á prenti. Nú hafði ég hlaupið illilega á mig. Hvað var hægt að gera. Ég ákvað að gera Björn Bjarnason og ritskoða bloggið mitt. Slíkt er auðvitað einungis hægt að gera í skjóli nætur. Ég stillti því vekjaraklukkuna á háf fjögur, tók til gúmmíhanskana, vasaljósið og sólgleraugun til að undirbúa það að læðast upp á skrifstofuna mína og ritskoða Styrmisbloggið mitt. Klukkan 7 í morgun vaknaði ég síðan þegar sonur minn vakti mig. Svona er þessi tækni, með gamaldags vekjaraklukkum stillir maður bara á þann tíma sem maður vill vakna á, en með vekjaranum í símanum þarf maður víst að velja um AM og PM. Og ég sem var búinn að undirbúa svo flottan Björn og ætlaði síðan að kommenta á ritskoðaða bloggið og hlæja að kommentum annarra því þeir hefðu greinilega misskilið bloggið mitt. Well, svo fór um sjóferð þá, tæknin brást mér og sólgleraugun voru aldrei sett upp.
 
Ætli það sé nokkuð eftir nema að biðja Styrmi Gunnarsson, Flokkinn og Ólaf Stephensen afsökunar á dellunni í mér. Óli Stef er ágætur fagmaður og góður drengur. Óska honum velfarnaðar í starfi. Vonandi þorir hann líka að setja sig stundum upp á móti flokknum eins og Styrmir gerði. Vissulega eru nú komin kynslóðaskipti á Mogganum. Njóttu eftirlaunanna vel Styrmir, þú hefur unnið fyrir þeim.

mbl.is Nýr ritstjóri hlakkar til
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Og við misstumaf góðum pistli

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 24.4.2008 kl. 11:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðmundur Auðunsson
Guðmundur Auðunsson

Vill leggja sitt af mörkum til að byggja upp nýtt samfélag jöfnuðar og réttlætis.

mummi[á]btinternet.com

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband